Cảm nhận Khách hàng

CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG
Nhà mình ai cũng khen món "Nem nắm ngon ngon" thịt tươi, thơm ngon, ăn lạ miệng và giá cả cực kỳ hợp lý. Chắc chắn khi liên hoan cỗ bàn món này sẽ có trong thực đơn.
Tạ Thu Hằng - Giảng viên FPT

Hehe ăn rất ngon, hứa hẹn sẽ là khách hàng thường xuyên của quán, biết đâu lại được là khách hàng Vip. 
Em Tùng  - Đại học Mở Hà Nội

Chị đã thưởng thức món Nem nắm. kk. Ngon. Mời mấy thầy cô CTV ăn thử, có mấy cô thích ăn đã xin số điện thoại, có khả năng mai sẽ đặt tiếp.
Chị Huyền  - Cung thiếu nhi

Mình đã từng ăn món Thịt chua Phú Thọ, món nem Phùng, nem chua Thanh Hóa nhưng khi được thưởng thức món Nem nắm ngon ngon mình cảm nhận được vị ngọt của thịt, vị thơm của thính, nước chấm, vị bùi của lá súng, vị chát của lá đinh lăng., chúng hòa quyện với nhau cảm giác lạ lạ. Thật là đã.
Anh Hải - Công ty Fecon
Hương vị rất đặc trưng, ăn rất ngon, cả nhà Mình đều thích, nhất là Ông xã lại hay nhậu nhẹt nên thường xuyên mua, đó là món ăn chính của gia đình tôi.
Chị Hạnh - Cán bộ NH Techcombank
Mỗi lần mình nhậu với Bạn bè hay đình đám gì đều nhớ đến món Nem nắm ngon ngon, Wow thật là ngon đúng như cái tên của nó vậy "Nem nắm ngon ngon" .hihi.
Anh Du - Tập đoàn dầu khí Việt Nam
 ....
BẠN ĂN RẤT NGON?
HAY
BẠN CHƯA THẤY HÀI LÒNG?
(về chất lượng & dịch vụ)
Hãy cho Chúng tôi TP Food biết cảm nhận của Bạn

Chúng tôi CAM KẾT sẽ phục vụ BẠN tốt hơn

2 nhận xét:

  1. Web dep roi anh oi, chuc anh thanh cong nhe, Nem nam ngon ngon luon dong hanh cung bua an viet :))

    Trả lờiXóa